Jo Kwon&Gain

Jo Kwon&Gain

วันอังคารที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2554

The Best Website ...

The  Best  Website (ของต่างประเทศ)
 เป็นเว็บที่รวบรวมหนังสือพิมพ์ทั่วทุกมุมโลกจากประเทศต่างๆ ทั่งโลกมาย่อไว้ในไซต์แห่งนี้ มีการ แบ่งประเทศ ,รัฐเรียงตามตัวอักษร a-z เมื่อเลือกเข้าไปแล้วจะเป็ยหนังสือพิมพ์ชื่อดังหรือยอดนิยมของประเทศนั้นๆหาอ่านได้สะดวกและรวดเร็ว
เป็นเว็บที่นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับไอทีและวิวัฒนาการใหม่ ต่างๆ คุณจะได้พบกับข่าวสารของโลกคอมพิวเตอร์ที่ทันต่อเหตุการณ์ การใช้เทคโนโลยีในระบบฐานข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับแวดวง Internet

เว็บนี้เป็นเว็บของค่ายวอร์เนอร์ บราเธอร์ ที่คุ้นเคยกัน เป็นค่ายที่มีการสร้างงานเพลง ดนตรี และภาพยนตร์ รวมถึงการ์ตูนด้วย เว็บนี้มีการนำเสนอรายการต่างๆ ทาง TV ที่ทางค่ายผลิตขึ้นมา ภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นมาทั้งที่ออกฉายแล้วและกำลังจะเข้ามาฉายมีการแนะนำวิดีโอใหม่ล่าสุด และแนะนำอัลบั้มเพลงใหม่ในเครือ และคุณสารถเข้าไปยังเว็บไซต์ของดาราได้ นอกจากนั้นยังมีส่วนที่มอบความบันเทิงให้กับเด็กๆทั้งหลาย เช่น เกมออนไลน์ การส่งการ์ด และพบกับตัวละครจากภาพยนตร์การ์ตูนที่มีชื่อด้วย
เป็นเว็บไซต์ที่ได้ข่าวรวดเร็ว โดยคุณจะได้พบกับข่าวสารที่ได้รับการอัพเดทนาทีต่อนาทีซึ่งก็มีทั้งข่าว กิจกรรม เสียง วิดีโอ และลิงก์ ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนั้นๆ สำหรับ CNN Remote นั้น จะส่งข่าวต่างๆไปยังคอมพิวเตอร์เดสทรอปคุณ ทุกๆ 5 นาที และคุณสมบัติ Customize นั้นก็ช่วยให้คุณเลือกข่าวที่คุณต้องการโดยให้คุณสามารถสร้างโปรไฟล์หรือเลือกโปรไฟล์จาก Quickstart ขึ้นมา
เป็นเว็บไซโคพีเดียและเซิร์ทเอ็นจินที่ได้รับความนิยมมากแห่ง หนึ่ง คุณสามารถค้นหาข้อมูลได้โดยใช้คีย์เวิร์ดหรือประเภทไซต์นี้ได้แบ่งหัวข้อไว้ 15 หัวข้อเรื่อง โดยคุณสามารถให้ทางไซต์ส่งข้อมูลอัพเดทมาให้คุณได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น